Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Các sai lầm tốn tiền khi quảng cáo Google

Thương hiệu 22/09/2015

Sau đây là các lý do và sai lầm chết người dành cho những người mới bắt đầu tầm tành chạy adwords

1. Khóa tài khoản và cách khắc phục

* Lý do tài khoản Adwords bị khóa :

+ Tài khoản sử dụng voucher mua bán trái phép.

+ Tài khoản vi phạm liên tục chính sách AdWords hoặc chính sách trang đích.

+ Trang web của bạn bị gắn cờ vi phạm.

+ Thẻ thanh toán không xác minh được thông tin thanh toán

Một vài lưu ý :

1. Mẫu quảng cáo được chấp thuận, keyword có CTR tốt, quảng cáo được chạy vài ngày…. điều không có nghĩa là tài khoản của bạn không vi phạm.

2. Khi chuyên gia đã xem xét lại lần nữa để giải quyết các khiếu nại và vẫn có kết quả là từ chối thì có nhiều việc phải xem lại, sửa lại cho phù hợp chính sách kể cả các vấn đề thanh toán của bạn hoặc 1 yếu tố nào đó liên quan đến tài khoản của bạn.

3. Bạn quảng cáo từ khóa có cụm “sexx…” , có thể từ khóa không bị từ chối, tuy nhiên cần xem lại website của bạn có nội dung nào đó có khả năng vi phạm chính sách Google hay không

* Hướng dẫn khắc phục tình trạng bị khóa tài khoản Adwords

– Khi tài khoản của bạn bị khóa thì đương nhiên sẽ có lý do đó là do bạn chưa tìm ra cũng như đã nói ở trên là Google không thể giải thích hết những trường hợp vi phạmquảng cáo của bạn có thể vi phạm chính sách gì đó như : số điện thoại, nhãn nhiệu ..

– Việc khóa tài khoản hàng loạt đa số do vi phạm chính sách từ phía người dùng Việt Nam hoặc do trục trặc thanh toán giữa ngân hàng và Google

* Đối với những tài khoản mới chạy quảng cáo Google Adwrods

Google Adwords sẽ chú ý hơn và xem xét để xác minh thông tin thanh toán vì thế trong quá trình bạn thực hiện chạy chiến dịch nên hạn chế việc ” thêm từ khóa, thay đổi lời quảng cáo, thay đổi ngân sách bất hợp lý, thay đổi link đích

2. Các sai lầm khi quảng cáo trên adwords bạn cần tránh

  • Không tối ưu hóa quảng cáo thường xuyên
  • Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa
  • Không có từ khóa trong nội dung quảng cáo
  • Đừng làm cho quảng cáo của bạn phức tạp hơn
  • Trang đích không liên quan
  • Không tích hợp công cụ Analytics để theo dõi lợi nhuận
  • Mẫu quảng cáo gây hiểu nhầm
  • Không phân vùng địa lý

Nguồn: Sưu tầm.

 

Tổng lượt xem 727, hôm nay 0

  

Trả lời

Bạn phải đăng nhập mới viết nhận xét được.

Top trong ngày

  • Chưa có sản phẩm nào.

Facebook Friends