Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Về  

Chi tiết

Xin lỗi, không tìm thấy thông tin liên quan.

Quảng cáo đánh vào sự tò mò: Con dao hai lưỡi

Thương hiệu 27/03/2018

Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện quảng cáo về chiếc xe Edsel như con dao hai lưỡi, được xem như […]

Tổng lượt xem 88, hôm nay 1

Quang cao san pham Zalo

Thương hiệu, Online Marketing, Blog marketing, Social media, SEO 27/03/2018

Khác với các loại tài khoản Nội dung hay Dịch vụ khác, bạn cần tạo tài khoản cửa hàng và đăng sản phẩm trước khi bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm trong Nhật ký Zalo Đăng kí tài khoản cửa hàng Bước 1: Chọn loại tài khoản Truy cập https://oa.zalo.me để chọn loại tài […]

Tổng lượt xem 39, hôm nay 3

Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Blog marketing 24/03/2018

Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

Tổng lượt xem 116, hôm nay 2

Chiến dịch quảng cáo, cần tiêu tiền khôn ngoan

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Social media, SEO 20/03/2018

Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn […]

Tổng lượt xem 24, hôm nay 0

Dành chi phí cho quảng cáo hay cho trải nghiệm khách hàng? Tỷ lệ như thế nào thì hợp lý?

Thương hiệu 14/03/2018

Author: banhangxuatsac Bưởi Da Xanh có xuất xứ từ Bến Tre. Ai đã từng ăn đều công nhận ngon. Nhưng làm thế nào để những người chưa ăn cũng tin là ngon? Khi đưa loại bưởi này ra Hà Nội, nơi chưa ai biết về loại bưởi này, ông chủ

Tổng lượt xem 47, hôm nay 0

Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

Thương hiệu, Bí kíp 13/03/2018

Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu những người hâm mộ, thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành […]

Tổng lượt xem 90, hôm nay 0

Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

Thương hiệu 12/03/2018

Giờ đây, trọng tâm của công việc tiếp thị có lẽ là tăng trưởng. Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands của Công ty Tư vấn Interbrand, Coca-Cola cùng với […]

Tổng lượt xem 81, hôm nay 1

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 49, hôm nay 0

Bài học tiếp thị: “Thắng” nhờ bao bì

Thương hiệu 10/03/2018

Từ một người nấu rượu, Arturo Lomeli trở thành nhà sáng lập một thương hiệu rượu siêu sang, có giá lên đến 30.000 USD/chai, chỉ được phục vụ tại những buổi tiệc cao cấp. Dưới đây là bài học tiếp thị: “Thắng” nhờ bao bì bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu rượu Clase Azul […]

Tổng lượt xem 57, hôm nay 0

Sự gặp nhau của … tâm lý và tiếp thị

Thương hiệu 10/03/2018

Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Đây chính là sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị trên hành […]

Tổng lượt xem 84, hôm nay 0

Page 1 of 21 2