Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Quang cao san pham Zalo

Thương hiệu, Online Marketing, Blog marketing, Social media, SEO 27/03/2018

Khác với các loại tài khoản Nội dung hay Dịch vụ khác, bạn cần tạo tài khoản cửa hàng và đăng sản phẩm trước khi bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm trong Nhật ký Zalo Đăng kí tài khoản cửa hàng Bước 1: Chọn loại tài khoản Truy cập https://oa.zalo.me để chọn loại tài […]

Tổng lượt xem 84, hôm nay 0

Chiến dịch quảng cáo, cần tiêu tiền khôn ngoan

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Social media, SEO 20/03/2018

Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn […]

Tổng lượt xem 50, hôm nay 0

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 71, hôm nay 0

Cách mua facebook ads – Quảng cáo facebook phần 3

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Social media, SEO 08/03/2018

1. Đấu thầu oCPM – Đấu thầu tối ưu hóa CPM (optimized CPM) Chỉ phân phối quảng cáo tới những người ưa thích, sử dụng khi muốn tăng và nhấn mạnh hiệu quả, có thể thiết lập và phân phối mục tiêu CPA để đạt KPI 2. Đấu thầu CPI hoặc CPA Lượt hiển thị […]

Tổng lượt xem 28, hôm nay 0

Cách mua facebook ads – Quảng cáo facebook phần 2

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Social media, SEO 08/03/2018

Đấu thầu quảng cáo là gì: là hình thức cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác để mua những gì Facebook bán. Ví dụ:  vị trí trên News Feed (dòng thời gian), Messenger (ứng dụng nhắn tin của Facebook), Audience Network (mạng đối tác), và các ứng dụng trên điện thoại khác để hiển […]

Tổng lượt xem 30, hôm nay 0

Quảng cáo facebook phần 1

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Social media, SEO 08/03/2018

1. Tổng quan Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,5 tỷ người dùng (active user).  Số liệu Global, dữ liệu năm 2016 theo Cyber agent: MAU (Monthly Active User) là 1,59 tỷ người Monthly Mobile Active User: 1,44 tỷ người Khoảng 65% người dùng sử dụng facebook mỗi ngày Instagram […]

Tổng lượt xem 21, hôm nay 0

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media 08/03/2018

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding Marketing, Quảng Cáo, Pr Và Branding là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng rất nhiều doanh nghiệp thường gộp chung thành một. Vì vậy, việc phân biệt rõ ràng các khái niệm, điều này sẽ giúp bạn có đuọc những lựa chọn […]

Tổng lượt xem 78, hôm nay 1

3 thay đổi nhỏ làm nên khác biệt lớn cho quảng cáo trực tuyến

Social media 14/07/2017

3 thay đổi nhỏ làm nên khác biệt lớn cho quảng cáo trực tuyến Với chiến lược đúng đắn, hiểu biết công vụ, và phân bổ nguồn lực thông minh, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cạnh tranh với các gã khổng lồ của thế giới quảng

Tổng lượt xem 535, hôm nay 0

[Tips] 8 cách mở đầu quảng cáo facebook hiệu quả

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Bí kíp, Facebook, Social media 07/04/2016

Chia sẻ sẽ tập trung vào nội dung quảng cáo cho FB và viết bài quảng cáo sản phẩm nói chung, như yêu cầu của hầu hết các bạn ở đây. I/ Về tiêu đề: Trước khi viết tiêu đề, các bạn trả lời 3 câu hỏi sau: 1. Đối tượng khách hàng của tôi […]

Tổng lượt xem 1035, hôm nay 0

6 Cách thêm số lượng người thấy bài viết mà không cần phải tốn tiền

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Social media, SEO 31/08/2015

Nhiều người bán hàng nghi ngờ rằng tại sao Trang của bạn lại có nhiều người vào nhấn Like đến thế trong khi mỗi bài viết trên Page lại có rất ít người nhấn like, commen hay share. Thế nhưng không cần phải bất ngờ với vấn đề này quá đến thế đâu. Vấn đề […]

Tổng lượt xem 2322, hôm nay 0

Page 1 of 21 2
  • Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

    bởi vào 24/03/2018 - 0 Bình luận

    Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

  • Quảng cáo đánh vào sự tò mò: Con dao hai lưỡi

    bởi vào 27/03/2018 - 0 Bình luận

    Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện quảng cáo về chiếc xe Edsel như con dao hai lưỡi, được xem như […]

  • Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

    bởi vào 13/03/2018 - 0 Bình luận

    Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu những người hâm mộ, thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành […]

  • Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

    bởi vào 12/03/2018 - 0 Bình luận

    Giờ đây, trọng tâm của công việc tiếp thị có lẽ là tăng trưởng. Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands của Công ty Tư vấn Interbrand, Coca-Cola cùng với […]

  • Sự gặp nhau của ... tâm lý và tiếp thị

    bởi vào 10/03/2018 - 0 Bình luận

    Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Đây chính là sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị trên hành […]

Facebook Friends