Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 6246, hôm nay 0

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media 08/03/2018

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding Marketing, Quảng Cáo, Pr Và Branding là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng rất nhiều doanh nghiệp thường gộp chung thành một. Vì vậy, việc phân biệt rõ ràng các khái niệm, điều này sẽ giúp bạn có đuọc những lựa chọn […]

Tổng lượt xem 413, hôm nay 0

6 chiến lược marketing thương hiệu thành công trên mạng xã hội

Mạng xã hội, Online Marketing, Blog marketing, Email marketing 08/07/2015

6 chiến lược marketing thương hiệu thành công trên mạng xã hội Với sự phát triển bùng nổ hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một trong những kênh phát triển thương hiệu mạnh mẽ và bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp và người bán hàng

Tổng lượt xem 1268, hôm nay 0

Cuộc chiến Marketing với GenZ

Thương hiệu, Online Marketing, Blog marketing, Email marketing, Social media 15/09/2014

GenZ – am hiểu nhưng khó nắm bắt. Các thương hiệu phải lên kế hoạch marketing như thế nào để tiếp cận với GenZ? Khi các nhà tiếp thị đã nắm được “chân tơ kẽ tóc” của những người tiêu dùng Gen Y (sinh từ năm 1980 đến giữa những năm 1990) thì lớp người […]

Tổng lượt xem 804, hôm nay 0

  • Thanh toán bằng QR Code dự báo sẽ bùng nổ tại Việt Nam

    bởi vào 13/11/2018 - 0 Bình luận

    Chỉ cần quét mã QR bằng camera di động, người dùng có thể thanh toán cho nhiều hàng hóa, dịch vụ từ vé máy bay đến tiền điện nước… Thanh toán bằng QR Code dự báo sẽ bùng nổ tại Việt Nam. Với hình dạng là một hình vuông trắng chứa hàng loạt cấu trúc […]

  • Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

    bởi vào 08/10/2018 - 0 Bình luận

    Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá cao hơn… Làm thế nào để tạo ra sự quan tâm, chú ý thường xuyên của những khách hàng tiềm năng luôn là một thách […]

  • Những lưu ý khi mua máy hút bụi lau nhà và máy lau kính thông minh

    bởi vào 17/10/2018 - 0 Bình luận

    Máy hút bụi lau nhà thông minh Robot hút bụi thông minh thường được gọi là Robovac *, là một máy hút bụi tự động được lập trình thông minh đi kèm với một hệ thống làm sạch có hạn chế. Về nguyên lý hoạt động cơ bản không khác gì với máy hút bụi cầm […]

  • Logo cũng có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng

    bởi vào 11/10/2018 - 0 Bình luận

    Vuông, tròn, tam giác,… dù là hình gì thì logo cũng đều đóng vai trò truyền tải thông điệp và phản ánh tinh thần của doanh nghiệp đến những người tiêu dùng. Logo của doanh nghiệp đã từ lâu đóng vai trò như một bức ảnh đại diện cho doanh nghiệp, ít nhiều chi phối […]

  • Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

    bởi vào 10/10/2018 - 0 Bình luận

    Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử – trở thành kênh mua sắm di động ưa chuộng và điện thoại thông minh đang […]

Facebook Friends