Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Quang cao san pham Zalo

Thương hiệu, Online Marketing, Blog marketing, Social media, SEO 27/03/2018

Khác với các loại tài khoản Nội dung hay Dịch vụ khác, bạn cần tạo tài khoản cửa hàng và đăng sản phẩm trước khi bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm trong Nhật ký Zalo Đăng kí tài khoản cửa hàng Bước 1: Chọn loại tài khoản Truy cập https://oa.zalo.me để chọn loại tài […]

Tổng lượt xem 39, hôm nay 3

Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Blog marketing 24/03/2018

Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

Tổng lượt xem 116, hôm nay 2

Chiến dịch quảng cáo, cần tiêu tiền khôn ngoan

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Social media, SEO 20/03/2018

Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn […]

Tổng lượt xem 24, hôm nay 0

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 49, hôm nay 0

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media 08/03/2018

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding Marketing, Quảng Cáo, Pr Và Branding là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng rất nhiều doanh nghiệp thường gộp chung thành một. Vì vậy, việc phân biệt rõ ràng các khái niệm, điều này sẽ giúp bạn có đuọc những lựa chọn […]

Tổng lượt xem 49, hôm nay 0

7 cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing 03/11/2017

Chính những hành động tiếp thị mang tính chiến lược và thông minh sẽ làm nên sự thành công đến ngạc nhiên. Đó cũng là cách tiếp thị sản phẩm mới để khởi động bước tiến chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh. Nhưng làm thế nào để đạt được điều […]

Tổng lượt xem 156, hôm nay 2

Làm sao để quảng cáo sản phẩm mới hiệu quả?

Thương hiệu, Online Marketing, Bí kíp, Blog marketing 30/12/2015

quang cao san pham snuggie Quảng cáo sản phẩm mới hiệu quả: Snuggie là tên của một sản phẩm kỳ lạ- một loại mền có… ống tay. Thoạt nghe thì ý tưởng này có vẻ kỳ cục, nhưng rốt cuộc nó đánh trúng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong thời tiết lạnh giá của Bắc Mỹ, bạn có vừa quấn chăn kín mít từ […]

Tổng lượt xem 1180, hôm nay 0

6 chiến lược marketing thương hiệu thành công trên mạng xã hội

Mạng xã hội, Online Marketing, Blog marketing, Email marketing 08/07/2015

6 chiến lược marketing thương hiệu thành công trên mạng xã hội Với sự phát triển bùng nổ hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một trong những kênh phát triển thương hiệu mạnh mẽ và bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp và người bán hàng

Tổng lượt xem 1142, hôm nay 0

Vì sao nhiều doanh nghiệp kinh doanh online khó phát triển?

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Blog marketing, SEO 08/07/2015

Vì sao nhiều doanh nghiệp kinh doanh online khó phát triển? Nguyên nhân chủ yếu khiến doanh thu từ kinh doanh online chưa đúng như kỳ vọng được xác định là do doanh nghiệp, cá nhân thiếu sự đầu tư nghiêm túc, thiếu kinh nghiệm về quản trị

Tổng lượt xem 715, hôm nay 0

Điểm khác biệt giữa thương hiệu, bản quyền và bằng sáng chế

Thương hiệu, Online Marketing, Blog marketing 07/07/2015

Điểm khác biệt giữa thương hiệu, bản quyền và bằng sáng chế Nhiều lần bạn nhìn thấy những ký hiệu ™ hay © xuất hiện trên các vật dụng, sản phẩm hằng ngày của bạn. Thế nhưng bạn có biết ý nghĩa ẩn sau những ký hiệu ấy? Infographic

Tổng lượt xem 746, hôm nay 0

Page 1 of 21 2
  • Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

    bởi vào 24/03/2018 - 0 Bình luận

    Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

  • Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

    bởi vào 13/03/2018 - 0 Bình luận

    Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu những người hâm mộ, thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành […]

  • Quảng cáo đánh vào sự tò mò: Con dao hai lưỡi

    bởi vào 27/03/2018 - 0 Bình luận

    Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện quảng cáo về chiếc xe Edsel như con dao hai lưỡi, được xem như […]

  • Sự gặp nhau của ... tâm lý và tiếp thị

    bởi vào 10/03/2018 - 0 Bình luận

    Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Đây chính là sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị trên hành […]

  • Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

    bởi vào 12/03/2018 - 0 Bình luận

    Giờ đây, trọng tâm của công việc tiếp thị có lẽ là tăng trưởng. Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands của Công ty Tư vấn Interbrand, Coca-Cola cùng với […]

Facebook Friends