Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Chính sách bảo mật thông tin

Nội quy - Thông báo 30/06/2014

1- Mục đích và phạm vi thu thập Thông tin cá nhân Thực hiện và quản lý việc đăng thông tin và kiểm duyệt thông tin công khai Thực hiện và quản lý lưu lượng khách hàng sử dụng dịch vụ, người dùng; Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông […]

Tổng lượt xem 508, hôm nay 0

  • Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

    bởi vào 24/03/2018 - 0 Bình luận

    Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

  • Quảng cáo đánh vào sự tò mò: Con dao hai lưỡi

    bởi vào 27/03/2018 - 0 Bình luận

    Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện quảng cáo về chiếc xe Edsel như con dao hai lưỡi, được xem như […]

  • Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

    bởi vào 13/03/2018 - 0 Bình luận

    Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu những người hâm mộ, thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành […]

  • Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

    bởi vào 12/03/2018 - 0 Bình luận

    Giờ đây, trọng tâm của công việc tiếp thị có lẽ là tăng trưởng. Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands của Công ty Tư vấn Interbrand, Coca-Cola cùng với […]

  • Sự gặp nhau của ... tâm lý và tiếp thị

    bởi vào 10/03/2018 - 0 Bình luận

    Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Đây chính là sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị trên hành […]

Facebook Friends