Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Chiến dịch quảng cáo, cần tiêu tiền khôn ngoan

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Social media, SEO 20/03/2018

Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn […]

Tổng lượt xem 50, hôm nay 0

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 71, hôm nay 0

4 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2018

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram 09/03/2018

Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn trong năm 2018. Thời điểm bước sang năm 2018 đang cận kề. Việc sớm nắm bắt những xu hướng tiếp thị mạng xã hội mới sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong việc thu hút […]

Tổng lượt xem 30, hôm nay 0

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media 08/03/2018

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding Marketing, Quảng Cáo, Pr Và Branding là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng rất nhiều doanh nghiệp thường gộp chung thành một. Vì vậy, việc phân biệt rõ ràng các khái niệm, điều này sẽ giúp bạn có đuọc những lựa chọn […]

Tổng lượt xem 78, hôm nay 1

Top 100 website lớn nhất thế giới với lượng truy cập khủng.

Mạng xã hội, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram 29/11/2017

Công nghệ thông tin càng phát triển, càng có nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ rộng rãi hơn. Internet đã kết nối con người đến với nhiều nguồn thông tin, nhưng không phải thông tin nào cũng chất lượng, hữu ích cho người dùng. Vậy tìm kiếm thông tin chất lượng ở đâu […]

Tổng lượt xem 165, hôm nay 0

7 cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing 03/11/2017

Chính những hành động tiếp thị mang tính chiến lược và thông minh sẽ làm nên sự thành công đến ngạc nhiên. Đó cũng là cách tiếp thị sản phẩm mới để khởi động bước tiến chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh. Nhưng làm thế nào để đạt được điều […]

Tổng lượt xem 178, hôm nay 0

Làm thế nào xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua truyền thông xã hội?

Mạng xã hội, Online Marketing, Bí kíp, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Blog marketing, Social media, SEO 08/08/2014

Độc giả của bạn thấy bạn là một biểu tượng thay vì một người thực sự? Bạn đang chia sẻ về con người thực của mình trong tiếp thị xã hội của bạn? Đó là khó khăn để phân định ranh giới giữa việc chuyên nghiệp và là chính mình. Với phương tiện truyền thông […]

Tổng lượt xem 1016, hôm nay 0

  • Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

    bởi vào 24/03/2018 - 0 Bình luận

    Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

  • Quảng cáo đánh vào sự tò mò: Con dao hai lưỡi

    bởi vào 27/03/2018 - 0 Bình luận

    Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học quản trị sản xuất chuẩn mực, hay tính thống nhất trong chất lượng. Tuy nhiên, câu chuyện quảng cáo về chiếc xe Edsel như con dao hai lưỡi, được xem như […]

  • Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

    bởi vào 13/03/2018 - 0 Bình luận

    Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu những người hâm mộ, thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành […]

  • Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

    bởi vào 12/03/2018 - 0 Bình luận

    Giờ đây, trọng tâm của công việc tiếp thị có lẽ là tăng trưởng. Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands của Công ty Tư vấn Interbrand, Coca-Cola cùng với […]

  • Sự gặp nhau của ... tâm lý và tiếp thị

    bởi vào 10/03/2018 - 0 Bình luận

    Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Đây chính là sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị trên hành […]

Facebook Friends