Kính chào, quý khách! [ Đăng ký | Đăng nhập

ĐĂNG TIN

Để biến quảng cáo trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Blog marketing 24/03/2018

Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài bí […]

Tổng lượt xem 471, hôm nay 0

Chiến dịch quảng cáo, cần tiêu tiền khôn ngoan

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Social media, SEO 20/03/2018

Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn […]

Tổng lượt xem 5494, hôm nay 0

7 lưu ý khi sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh

Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media, SEO 12/03/2018

Timothy Sykes – nhà triệu phú chứng khoán 35 tuổi nổi tiếng với những bài học dạy làm giàu cho biết, nhiều doanh nghiệp nhỏ ngày nay vẫn chưa nhận ra tiềm năng to lớn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Theo Sykes, nếu biết sử dụng các công cụ truyền […]

Tổng lượt xem 6150, hôm nay 0

4 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2018

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram 09/03/2018

Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn trong năm 2018. Thời điểm bước sang năm 2018 đang cận kề. Việc sớm nắm bắt những xu hướng tiếp thị mạng xã hội mới sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong việc thu hút […]

Tổng lượt xem 55, hôm nay 1

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing, Email marketing, Social media 08/03/2018

Sự khác biệt giữa marketing, quảng cáo, pr và Branding Marketing, Quảng Cáo, Pr Và Branding là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng rất nhiều doanh nghiệp thường gộp chung thành một. Vì vậy, việc phân biệt rõ ràng các khái niệm, điều này sẽ giúp bạn có đuọc những lựa chọn […]

Tổng lượt xem 216, hôm nay 0

Top 100 website lớn nhất thế giới với lượng truy cập khủng.

Mạng xã hội, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram 29/11/2017

Công nghệ thông tin càng phát triển, càng có nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ rộng rãi hơn. Internet đã kết nối con người đến với nhiều nguồn thông tin, nhưng không phải thông tin nào cũng chất lượng, hữu ích cho người dùng. Vậy tìm kiếm thông tin chất lượng ở đâu […]

Tổng lượt xem 8307, hôm nay 0

7 cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả

Thương hiệu, Mạng xã hội, Online Marketing, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Instagram, Blog marketing 03/11/2017

Chính những hành động tiếp thị mang tính chiến lược và thông minh sẽ làm nên sự thành công đến ngạc nhiên. Đó cũng là cách tiếp thị sản phẩm mới để khởi động bước tiến chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh. Nhưng làm thế nào để đạt được điều […]

Tổng lượt xem 247, hôm nay 1

Làm thế nào xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua truyền thông xã hội?

Mạng xã hội, Online Marketing, Bí kíp, Facebook, Google +, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Zing me, Youtube, Blog marketing, Social media, SEO 08/08/2014

Độc giả của bạn thấy bạn là một biểu tượng thay vì một người thực sự? Bạn đang chia sẻ về con người thực của mình trong tiếp thị xã hội của bạn? Đó là khó khăn để phân định ranh giới giữa việc chuyên nghiệp và là chính mình. Với phương tiện truyền thông […]

Tổng lượt xem 1056, hôm nay 0

5 bí quyết tiếp thị quảng cáo thành công trên G+ (google plus)

Mạng xã hội, Bí kíp, Google + 08/09/2012

Chèn link vào từ khóa để nâng cao hiệu quả SEO 1 – Thêm từ khóa và các liên kết liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn vào trang “Giới thiệu – About” Trang Giới thiệu (About) là nơi giới thiệu tổng quát về lĩnh vực hoạt động dịch vụ của công ty bạn hoặc là nơi giới thiệu về bản thân vì vậy […]

Tổng lượt xem 675, hôm nay 0

Facebook Friends